CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG DÒNG SỮA CÔNG THỨC AKODO MỚI?

thay doi nhan hieu sua

Diện mạo mới

Tại AKODO VIỆT NAM, chúng tôi liên tục đánh giá lại các sản phẩm của mình. Để đảm bảo chất lượng luôn cải tiến nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của Người tiêu dùng. Chính vì vậy, Công ty TNHH CP Dinh Dưỡng Akodo Việt Nam vui mừng thông báo giới thiệu dòng Sữa công thức mới, bao gồm các sản phẩm:

  • AKODO GOLD+ 1 dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi.
  • AKODO GOLD+ 2 dành cho bé từ 1 – 3 tuổi.
  • AKODO GOLD+ PEDIA dành cho bé từ 1 – 10 tuổi.
  • AKODO CANXI PRO+ dành cho người từ 19 tuổi trở lên.
  • AKODO GLU PRO+ dàng cho người từ 19 tuổi trở lên, người tiểu đường và tiền tiểu đường.
  • AKODO SURE PRO+ dành cho người từ 19 tuổi trở lên, người cần phục hồi sức khỏe.
  • AKODO MUM GOLD+ dành cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Công thức mới trong Gold+ 1, Gold+ 2 và Pedia Gold+

Các công thức Sữa mới được chế tạo theo tiêu chuẩn dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn nhất. Điều này đảm bảo dòng Sữa công thức mới không chỉ giàu hàm lượng dinh dưỡng hơn mà còn có vị thơm và béo hơn.

MTrong đó phải kể đến thành phần được cải tiến thêm là DHA, ARA 102mg (tăng gấp 2,5 lần so với công thức cũ). Một dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ của trẻ ở giai đoạn phát triển đầu đời.

Đặc biệt, Sữa công thức mới còn bổ sung chiết xuất tổ yến với hàm lượng 105 – 115mg. Sữa non nhập khẩu từ Mỹ lên đến 1.250mg (tăng gấp 2 lần so với công thức cũ) giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé. Hấp thu tốt, tăng cường khả năng miễn dịch, hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ nhỏ.

Công thức mới trong Glu Pro+, Canxi Pro+, Sure Pro+

Nếu trong sữa công thức cũ bổ sung đạm từ sữa bò. Thì trong công thức mới chuyển đổi hoàn toàn sang đạm đậu nành. Góp phần kiểm soát vấn đề tăng đường huyết.

Giúp hạn chế máu nhiễm mỡ và tình trạng tăng insulin trong máu. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Mufa – Pufa đều là chất béo quan trọng trong khẩu phần ăn hằng ngày. Làm giảm và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như suy tim, đột quỵ,…

Kết hợp với sự gia tăng 30% canxi rất cần thiết cho quá trình phát triển xương khớp. Chống loãng xương, sụn khớp ở người cao tuổi. Không những vậy, trong thành phần sữa mới còn cung cấp 2.000mg sữa non. Và 12.000µg Fucoidan thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch.

Lời kết

Với sự đa dạng sản phẩm sữa công thức trên thị trường hiện nay. Thì việc chọn lựa nguồn dinh dưỡng tốt nhất là điều thật sự cần thiết. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các ông bố bà mẹ. Có thể hiểu rõ thêm về sản phẩm, từ đó dễ dàng chọn được loại sữa phù hợp cho cả gia đình.

Xem thêm : Sữa akodo sure pro 900G

Akodo – Hoàn hảo trong từng giọt sữa